Tổng quan dự án Bcons Polaris

Dự án Bcons Polaris là một dự án căn hộ mới của Tập đoàn Bcons nằm tại vị trí mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương. Dự án chung cư Bcons Polaris nằm đối diện ngân hàng Vietcombank và giáp ranh với Thành phố Thủ Đức chỉ 1 phút di chuyển. Dự án có quy mô xây dựng 1ha, gồm 1 block cao 35 tầng, 800 căn hộ cao cấp và hàng trăm tiện ích được thiết kế theo phong cách khu resort nghỉ dưỡng Singapore. Dự án Bcons Polaris tọa lạc tại địa chỉ số 23 Đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nằm tọa lạc tại vị trí liền kề đường Phạm Văn Đồng, ngay khu dân cư hiện hữu với loạt tiện ích vùng đẳng cấp, dự án hứa hẹn là sản phẩm an cư cũng như đầu tư tốt nhất năm 2023.

Phối cảnh Bcons Polaris

Bên cạnh đó, dự án cũng tiện lợi kết nối với các trung tâm kinh tế – thương mại – văn hóa của TP. Thủ Đức cũng như TP.HCM. Nhờ gần vòng xoay Phạm Văn Đồng – Kha Vạn Cân, Bcons Polaris có thể kết nối trực tiếp Đại lộ Phạm Văn Đồng – Xa lộ Hà Nội, từ đó nhanh chóng vào vào các quận trung tâm TP HCM, sân bay Tân Sơn Nhất trong 20-30 phút. Ngoài ra, từ Quốc Lộ 13, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây … Bcons Polaris cũng thuận tiện di chuyển đến trung tâm TP Dĩ An của tỉnh Bình Dương (15 phút), TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai,… Mặt bằng dự án căn hộ Bcons Polaris được chủ đầu tư quy hoạch với diện tích tổng lên đến 3.787,56 m2. Chủ đầu tư dự án chỉ dành 40% mật độ xây dựng chung cư, phần còn lại chủ yếu là tạo không gian cây xanh, công viên ven sông mát mẻ cùng với đường bộ nội khu rộng rãi cho cư dân sống thoải mái. Bcons Polaris được trang bị các tiện ích cao cấp dành cho cả gia đình từ ba mẹ đến trẻ con cũng như khu mua sắm ăn uống tại ShopHouse nên cư dân ở đây có thể thoải mái tận hưởng các tiện ích và không gian sống tốt nhất. Căn hộ Bcons Polaris được chủ đầu tư Bcons Group thiết kế layout theo phong cách châu Âu sang trọng mà hiện đại. Thiết kế tổng cộng 800 căn hộ gồm nhiều kiểu mẫu, đặc điểm khác nhau từ 1-3PN và đa dạng diện tích để khách hàng có nhiều cơ hội để lựa chọn. Ngoài ra, mỗi căn phòng đều trang bị một chiếc cửa sổ rộng mở đón gió và ánh sáng thiên nhiên, giúp cho khách hàng có một cuộc sống thoải mái, sinh hoạt tiện lợi và mang lại nhiều sinh khí tài lộc cho quý khách.

Sơ đồ căn hộ 2 phòng ngủ Bcons Polaris

Bcons Group

Chuyên viên tư vấn Bcons Polaris

Địa chỉ: số 5 đường số 2, khu nhà ở Hương Sen 2, Lê Trọng Tấn, phường An Bình, Tp Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0933 463 368

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BCONS

Thông tin công ty:Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần số 0312173537 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp lần đầu ngày 06/03/2013
Địa chỉ:176/1 – 176/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0933 463 368

Mua căn hộ chung cư Bcons Polaris, dự án căn hộ chung cư Bcons Polaris năm 2023

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *