Bến xe Lam Hồng cách Bcons Polaris 800m rất thuận tiện đi lại

Bến xe Lam Hồng có Địa chỉ tại: 54P, An Bình, Dĩ An, Bình Dương. Bến xe Lam Hồng là một trong những địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển hàng hóa trong và ngoài tỉnh Bình Dương. Đây là điểm kết nối giao thông quan trọng góp phần nâng tầm giá trị bất động sản địa phương. Bến xe Lam Hồng ở đâu? Lịch trình di chuyển tuyến xe từ Bến xe Lam Hồng? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng khi lựa chọn BX Lam Hồng.

Một trong những bến xe nằm ở thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương chính là bến xe Lam Hồng. BX này là nơi tập kết và phục vụ khách hàng của rất nhiều nhà xe buýt nội tỉnh, nhiều nhà xe khách ngoại tỉnh cho khách hàng lựa chọn. Đây còn được gọi là bến xe buýt Lam Hồng, mang tới cho quý khách hàng rất nhiều những trải nghiệm thú vị nhất. Dịch vụ vận tải tại đây vô cùng đa dạng, không những vậy ban quản lý bến xe làm việc vô cùng chuyên nghiệp giúp cho quý khách có được những chuyến đi phù hợp, an toàn.

Từ trung tâm thị xã Dĩ An cho tới BX Lam hồng không quá xa, chỉ vài km di chuyển. Quý khách hàng có thể đi bằng nhiều cách khác nhau là đi bằng xe buýt, xe taxi, xe máy… Dù đi bằng phương tiện nào thì quý khách hàng cũng nên chú ý chọn đúng tuyến xe mình muốn di chuyển nhé.

Dự án Bcons Polaris hay còn gọi với tên Bcons Polaris Lê Trọng Tấn là dự án căn hộ chung cư cao cấp tại tại mặt tiền số 23 Đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Bcons Polaris Dĩ An liền kề nút giao thông trung tâm thành phố Thủ Đức. Nằm ngay vị trí khá đẹp mặt tiền đường Lê Trọng Tấn – Bình Dương. Chung cư Bcons Polaris Lê Trọng Tấn cách bến xe Lam Hồng khoảng 800m rất thuận tiện cho việc di chuyển

1 thoughts on “Bến xe Lam Hồng cách Bcons Polaris 800m rất thuận tiện đi lại

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *