Bcons Polaris TP Dĩ An tỉnh Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam. Đây là tỉnh có dân số đông thứ 6 trong 63 tỉnh thành và cũng là tỉnh có tỷ lệ gia tăng dân số cơ học rất cao do có nhiều người nhập cư, hơn 50% dân số Bình Dương là dân nhập cư. Tỉnh Bình Dương có 9 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 3 thành phố (tp Thủ Dầu Một, tp Dĩ An, tp Thuận An)2 thị xã(thị xã Bến Cát, thị xã Tân Uyên) và 4 huyện (Bắc Tân Uyên, Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo) với 91 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 45 phường, 4 thị trấn và 42 xã.

Thành phố Dĩ An có diện tích 60,05 km², dân số năm 2021 là 463.023 người, mật độ dân số đạt 7.711 người/km². Hiện nay, Dĩ An là trung tâm công nghiệp, kinh tế và là đơn vị hành chính cấp huyện có dân số đông thứ 2 của tỉnh Bình Dương, sau thành phố Thuận An. Dĩ An là thành phố trực thuộc tỉnh có quy mô dân số đứng thứ 3 cả nước. Dĩ An là cửa ngõ quan trọng để đi các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và các tỉnh phía Bắc. Thành phố Dĩ An có 07 đơn vị hành chính trực thuộc, gồm các phường: Dĩ An, An Bình, Tân Đông Hiệp, Đông Hòa, Tân Bình, Bình An, Bình Thắng. Dự án Bcons Polaris toạn lạc tại địa chỉ số 23 Đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nằm tọa lạc tại vị trí liền kề đường Phạm Văn Đồng, ngay khu dân cư hiện hữu với loạt tiện ích vùng đẳng cấp, dự án hứa hẹn là sản phẩm an cư cũng như đầu tư tốt nhất năm 2023.

Bcons Polaris Dĩ An liền kề nút giao thông trung tâm thành phố Thủ Đức. Bên cạnh đó, dự án cũng tiện lợi kết nối với các trung tâm kinh tế – thương mại – văn hóa của TP. Thủ Đức cũng như TP.HCM. Nhờ gần vòng xoay Phạm Văn Đồng – Kha Vạn Cân, Bcons Polaris có thể kết nối trực tiếp Đại lộ Phạm Văn Đồng – Xa lộ Hà Nội, từ đó nhanh chóng vào vào các quận trung tâm TP HCM, sân bay Tân Sơn Nhất trong 20-30 phút. Ngoài ra, từ Quốc Lộ 13, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây … Bcons Polaris cũng thuận tiện di chuyển đến trung tâm TP Dĩ An của tỉnh Bình Dương (15 phút), TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai,…

Dự án căn hộ chung cư Bcons Polaris là sản phẩm căn hộ tiếp theo của Tập đoàn Bcons trong kế hoạch kinh doanh năm 2023 dự án Bcons Polaris. Bcons Polaris dự án hot nhất 2023 đang gây sốt trên thị trường căn hộ.

Chủ đầu tư BCons là ai? Có đáng tin không? Đã triển khai những dự án nào? Chất lượng ra sao? Tham khảo ngay bài viết để cập nhật thông tin về chủ đầu tư BCons. Đánh giá các dự án đã bàn giao và danh sách các dự án BCons đang triển khai trên thị trường.

Giới thiệu về Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCons

Chủ đầu tư Bcons là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCons. Bcons là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giải đáp thiết kế, thi công xây dựng và cho thuê văn phòng.

Chủ đầu tư Bcons luôn mong muốn ứng dụng công nghệ mới nhất để đem đến hiệu quả cao nhất cho các chủ đầu tư và quý khách sử dụng dịch vụ của Bcons, bởi thế điểm đặc biệt ở Bcons là ứng dụng công nghệ B.I.M vào toàn bộ các bước quản lý dự án, thiết kế, thi công xây dựng nhằm chuẩn hoá các dịch vụ theo các tiêu chí quốc tế.

Công nghệ B.I.M là cuộc cách mạng ứng dụng công nghệ thông tin kết hợp bản vẽ thiết kế công trình với các hệ thông tin khác nhau của một dự án xây dựng như mong muốn vật liệu, chi phí, tiến độ thi công, các dòng tiền dự án… Vì vậy, với việc áp dụng thành công công nghệ B.I.M vào tất cả các giai đoạn của các bước thiết kế, thi công, quản lý xây dựng, các dịch vụ của Bcons luôn đem đến nhiều hiệu quả tiết kiệm về thời gian, về chi phí đồng thời cũng dẫn đến các sản phẩm chứa đựng nhiều giá trị thẩm mỹ, tiện ích hiện đại, chất lượng như mong muốn.

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên có năng lực, nhiệt tình, các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, tận tâm, Bcons cam đoan sẽ đem đến cho khác hàng những dịch vụ, những công trình có hiệu quả kinh tế cao nhất, tiết kiệm thời gian nhất và chắc chắn chất lượng tốt nhất.

Giới thiệu đôi nét về dự án HOT nhất 2023 Bcons Lê Trọng Tấn

Dự án Bcons Polaris là dự án căn hộ chung cư cao cấp tại tại mặt tiền Số 23 Đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Bcons Polaris Dĩ An liền kề nút giao thông trung tâm thành phố Thủ Đức.

Dự án có quy mô xây dựng 1ha, gồm 1 block cao 35 tầng, 800 căn hộ cao cấp và hàng trăm tiện ích được thiết kế theo phong cách khu resort nghỉ dưỡng Singapore. Căn hộ Chung cư Bcons Polaris Bình Dương là dự án chiến lược mới nhất của Tập đoàn Bcons tại khu Đông Sài Gòn.

ĐẶC BIỆT TẠI DỰ ÁN Bcons Polaris:

✅ Nhiều căn đẹp, giá gốc chủ đầu tư.

✅ Đặc biệt: Chỉ thanh toán 30% đến khi nhận nhà.

✅ Sổ Hồng Sở Hữu Lâu Dài.

✅ Bàn Giao Full Nội Thất Cơ Bản.

✅ Độc quyền giỏ hàng cập nhật liên tục, bao toàn bộ vị trí, giá và dịch vụ tốt nhất thị trường.

✅ Hỗ Trợ Thủ Tục + Hồ Sơ Vay Ngân Hàng tới 70% giá trị căn hộ.

✅ Hỗ Trợ Tư Vấn + Đặt Lịch Xem Nhà Mẫu 24/7.

✅ Bàn Giao Nhà Đúng Tiến Độ Cam Kết.

Tổng quan dự án đang gây sốt năm 2023 Bcons Lê Trọng Tấn

Tên dự án:Bcons Polaris
Chủ đầu tư:Bcons Group
Vị trí:Mặt tiền số 23 đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Diện tích:3.787,56 m2
Kết cấu:1 block cao 35 tầng
Mật độ xây dựng40%
Tổng số căn hộ:800 căn hộ
Pháp lý:Sổ hồng Vĩnh Viễn.

Bảng giá căn hộ chung cư Bcons Lê Trọng Tấn

Bảng giá chung cư Bcons Polaris

Hiện tại giá bán căn hộ Bcons Polaris được bán như sau (tham khảo): Căn 1PN + 1WC giá 1,3 – 1,35 tỷ/căn. Căn 2PN + 2WC giá 1,580 – 1,780 tỷ/căn. Căn 2PN-2WC giá 1,8 – 1,9 tỷ/căn. 

Giá bán căn hộ chung cư Bcons Polaris29.8 – 37.5 triệu/m²
Số lượng căn hộ chung cư mua bán60 căn
Diện tích căn hộ chung cư mua bán phổ biến30 – 93 m²
Giá bán căn hộ chung cư 1PN1.3 – 1.5 tỷ
Giá bán căn hộ chung cư 2PN1.5 – 2 tỷ
Cập nhật tin đăng gần đây nhấtHôm nay

Cập nhập tiến độ của dự án Bcons Lê Trọng Tấn

Sáng thứ Tư, ngày 14/12/2022, Chủ đầu tư Tập đoàn Bcons đã tổ chức Lễ động thổ Dự án Căn hộ Chung cư Bcons Polaris tại nội khu dự án Số 23 Đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đến tham dự buổi Lễ động thổ Dự án Căn hộ Chung cư Bcons Polaris có sự hiện diện của Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bcons cùng các cấp quản lý các phòng ban cùng các đối tác chiến lược của dự án.

Đến ngày 26/03/2023 chủ đầu tư dự án Bcons Polaris đã đưa xe tải chở đất và xe cẩu tiến hành san lấp mặt bằng ở công trường dự án.

Xem thêm: Tiến độ thi công dự án Bcons Polaris

Liên hệ Bcons Group

Chuyên viên tư vấn Bcons Polaris

Địa chỉ: số 5 đường số 2, khu nhà ở Hương Sen 2, Lê Trọng Tấn, phường An Bình, Tp Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0933 463 368

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BCONS

Thông tin công ty:Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần số 0312173537 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp lần đầu ngày 06/03/2013
Địa chỉ:176/1 – 176/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0933 463 368

Mua căn hộ chung cư Bcons Polaris, dự án căn hộ chung cư Bcons Polaris năm 2023

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *