Cho thuê căn hộ Bcons Green View

Với hàng loạt dự án Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Bcons đã xây dựng các căn hộ chất lượng ra đời nằm ở vị trí đắc địa. Nắm bắt được nhu cầu, thị yếu của khách hàng về thuê căn hộ để ở ngày càng đông, căn hộ Bcons Green View đem lại một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn cho các gia đình, nhân viên văn phòng hay sinh viên.

Sáng ngày 21/04/2021, Bcons làm lễ cất nóc cho căn hộ Bcons Green View, thời gian sắp tới sẻ hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho khách hàng, trong đó đa số khách hàng mua để ở, số ít còn lại mua cho thuê hoặc đầu tư.

Teraland là đơn vị phân phối chiến lược các dự án của Bcons, trong đó có căn hộ Bcons Green View. Khách hàng đầu tư mong muốn cho thuê lại căn hộ có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Việc cho thuê căn hộ Bcons Green View Bình Dương với chất lượng và giá cả hợp lý sẻ giúp người đầu tư có một nguồn thu nhập ổn định và giá cho thuê khu vực này chắc chắn sẻ cao do nhu cầu ở của tầng lớp tri thức rất đông.

Ngoài ra căn hộ Bcons Green View đảm bảo đầy đủ các yếu tố về vị trí, các dịch vụ tiện ích, nội thất hiện đại, tiện nghi vượt bậc sẻ đem lại cho cư dân một không gian sống thoải mái nhất.

LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN THUÊ BCONS GREEN VIEW BÌNH DƯƠNG?

Dự án căn hộ Bcons Green View nằm ở đâu?

Tọa lạc ở một vị trí độc tôn hiếm dự án nào tại tỉnh Bình Dương có được căn hộ Bcons Green View ngay Quốc Lộ 1K, đối diện Big C Dĩ An. Đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế mạnh nhất và địa thế phong thủy đẹp nhất thành phố Dĩ An.

Căn hộ Bcons Green View được thừa hưởng tất một bầu không khí trong lành, thoáng đãng mà tổ hợp cảnh quan của khu vực này mang lại, mang theo đó là hệ thống tiện ích hiện đại của khu vực.

Dự án căn hộ Bcons Green View còn gần với tuyến đường huyết mạch kết nối với đại lộ Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 1A (Thủ Đức, TP HCM). Bởi vậy, cư dân của dự án Bcons Green View sẽ không phải mất nhiều thời gian cũng như không gặp phải các tình trạng tắt đường khi di chuyển tới các khu vực lân cận như Trung tâm kinh tế quận 1 – TP HCM, Khu du lịch suối Tiên, Khu công nghệ cao quận 9, Quận 2 – TP HCM

Căn hộ Bcons Green View thiết kế hiện đại, thông thoáng

Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một môi trường sống thông thoáng, trong lành và đẳng cấp, các căn hộ Bcons Green View Bình Dương được chủ đầu tư Bcons thiết kế hết đa dạng về diện tích cũng như loại hình để tận dụng tối đa các công năng sử dụng trong tất cả các căn hộ.

can-ho-bcons-green-view

Với thiết kế mở giúp các căn hộ Bcons Green View đều dễ dàng đón gió và nguồn ánh sáng tự nhiên từ mặt trời cùng với những cảnh quan tự nhiên đẹp. Chính vì thế, cư dân của dự án Bcons Green View sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, thoáng đãng của mây trời, sông nước mênh mông, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào tấp nập, bụi bặm nơi thành phố xa hoa xô bồ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *