Dự án Bcons Bee căn hộ chỉ hơn 1 tỷ vạn người mê

Dự án Bcons Bee là một trong những cái tên “hot” nhất được giới đầu tư quan tâm săn lùng nhất hiện nay. Căn hộ Bcons Bee có chủ đầu tư là Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phú Mỹ Hiệp (công ty con của Bcons). Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS là một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, cho thuê văn phòng.

Bởi vậy, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về việc chăm sóc, quản lý căn hộ và loại bỏ thời gian, công sức tìm kiếm khách thuê hay marketing duy trì hoạt động kinh doanh và lợi nhuận từ các khoản đầu tư của mình. Toàn bộ hoạt động tài chính sẽ được công khai minh bạch, báo cáo đầy đủ và được kiểm chứng bởi đơn vị kiểm toán độc lập có uy tín để đảm bảo lợi ích cho chủ sở hữu cao nhất.

VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN BCONS BEE

Dự án Bcons Bee tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường đường Trần Đại Nghĩa, khu phố Nội Hóa, Tp Dĩ An, Bình Dương, là một địa điểm thu hút khách du lịch mạnh mẽ. Tô điểm thêm là các tiện ích bên trong và xung quanh giúp Bcons Bee trở thành nơi đem lại cảm giác nghỉ dưỡng 5 sao cho quý khách.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN BCONS BEE

Tiện ích dự án Bcons Bee không chỉ là một dự án đầy màu sắc và nắng ấm, mà nơi đây còn hội tụ những tiện ích tinh túy nhất, “tất cả trong một” với trung tâm thương mại sầm uất, nhà hàng sang trọng, sảnh đón sang trọng, bể bơi lung linh tràn bờ với diện tích mặt nước 150 m2, không gian hội họp đẳng cấp, sang trọng, hệ thống quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ an ninh 24/7,  nơi quy gộp những tiện ích hoàn thiện để tạo nên một cái tổng chung hoàn hảo.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU DỰ ÁN BCONS BEE

Tầm nhìn tuyệt vời của chủ đầu tư là một trong những yếu tố quan trọng nhất góp phần giúp cho Bcons Bee trở thành một trong những căn hộ Bình Dương hàng đầu khu vực. Vị trí mà dự án này sở hữu nằm tại một con đường huyết mạch, vị trí với tầm nhìn chiến lược liên kết được tất cả những tiện ích xung quanh. Từ Bcons Bee đến những tiện ích chỉ mất vài phút di chuyển để đi đến như: Làng Đại học Quốc gia TP.HCM, công viên, thư viện, khu mua sắm, Khu công nghiệp Sóng Thần, Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh…

CREATOR: gd-jpeg v1.0 (using IJG JPEG v62), quality = 100

MẶT BẰNG DỰ ÁN BCONS BEE

Mặt bằng dự án Bcons Bee để trở thành một dự án thu hút mạnh mẽ với đầu tư và cả khách du lịch, một trong những mảnh ghép để hoàn thiện Bcons Bee là thiết kế mặt bằng với bằng tất cả tâm huyết, sự sáng tạo và kinh nghiệm của toàn bộ “ekip” của dự án. Được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS với đầy đủ kinh nghiệm và liên kết chặt chẽ với những đối tác hàng đầu trong lĩnh vực, hứa hẹn sẽ mang đến quý khách những trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *