Dự án Bcons Bình Dương siêu căn hộ Bcons Garden giá rẻ đáng mơ ước

Dự án Bcons Garden là dự án căn hộ chung cư cao cấp thuộc chuỗi dự án Bcons Bình Dương của chủ đầu tư Công ty CP Địa ốc Bcons với giá rẻ là trên dưới 1 tỷ đồng/căn, thanh toán linh hoạt và tiêu chí phục vụ và chiều chuộng mọi loại khách hàng dù là khó tính nhất.

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ BCONS GARDEN BÌNH DƯƠNG

Được xem như một trong những dự án bất động sản trọng điểm của Bình Dương, Bcons Garden Bình Dương không chỉ sở hữu quy mô dự án lên đến 1776 căn mà song song với đó, nó còn sở hữu một trong những vị trí đẹp nhất tại tỉnh Bình Dương.

vi-tri-bcons-garden
Vị trí Bcons Garden

Bcons Garden sở hữu vị trí không thể đẹp hơn, nằm ngay vị trí trung tâm hành chính Dĩ An, Bình Dương. Sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và là tâm điểm kết nối đến các khu vực trọng yếu trong Dĩ An cũng như là TP. Hồ Chí Minh, Biên Hoà, vị trí cực kỳ dễ dàng di chuyển đến các khu công nghiệp, tiếp cận nhanh chóng chuỗi tiện ích hiện hữu.

TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN BCONS GARDEN BÌNH DƯƠNG

Dự án Bcons Garden Bình Dương mang phong cách thiết kế hiện đại và hướng phát triển đến lối sống hoản hảo, khi trở thành một cư dân tại nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích đầy đủ các tiện nghi như: nhà trẻ, khu vực không gian sinh hoạt cộng đồng, thư giãn khi chủ đầu tư cố ý dành riêng 20% diện tích đất là để phát triển cảnh quan thiên nhiên như công viên cây xanh, hồ cảnh quan, hồ bơi, đường dạo bộ…

Bcons-Garden-tong-quan
Bcons-Garden-tong-quan

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU DỰ ÁN BCONS GARDEN BÌNH DƯƠNG

Căn hộ chung cư Bcons Garden Bình Dương thừa hưởng toàn bộ các tiện ích ngoại khu sầm uất của khu đô thị hiện đại bậc nhất, sẽ chỉ mất vài phút di chuyển để ghé đến các địa điểm như khu công nghệ cao quận 9, khu du lịch Suối Mơ, Suối Tiên, công viên Lịch Sử văn hóa dân tộc, Vincom quận 9, bệnh viện quận 9, Ung bướu, CoopExtra, bến xe miền Đông mới, sân golf Thủ Đức, chợ Tân Phú, siêu thị CoopMart, trung tâm mua sắm uy tín Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh,… cùng với hệ thống trường học từ mầm non đến đại học như: Trường mầm non Tân Phú, trường đại học An ninh nhân dân, trường đại học công nghệ thông tin, trường tiểu học Tân Phú,…

Bởi những tiện ích hoản hảo này, Bcons Garden Bình Dương là một trong những dự án đáng mơ ước nhất của những nhà đầu tư bất động sản.

MẶT BẰNG DỰ ÁN BCONS GARDEN BÌNH DƯƠNG

Dự án Bcons Garden được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Tận dụng nhiều khoảng không gian hướng sáng sẽ giúp cư dân được sống trong không gian thoải mái giúp cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *