Dự án căn hộ chung cư Bcons giải tỏa cơn khát căn hộ giá rẻ

Sự xuất hiện của các dự án căn hộ chung cư Bcons đang giải tỏa cơn khát nguồn cung căn hộ giá rẻ trên thị trường bất động sản khu vực phía đông,và còn là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư nếu muốn sinh lời trong tương lai. Giới thiệu đến Quý bạn đọc những dự án căn hộ chung cư đắc giá nhất mà bạn nên sở hữu một lần trong đời.

Hình ảnh dự án Bcons thu hút mọi tín đồ bất động sản 

DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ BCONS GARDEN.

Đây là sản phẩm tiếp theo được chủ đầu tư Bcons tung ra thị trường vào quý II năm 2019, được xây dựng tại trung tâm thị xã dĩ an tỉnh bình dương, căn hộ chung cư Bcons Garden nằm tại khu vực sầm uất nhất nhì thị xã, dễ dàng kết nối với các tỉnh thành xung quanh và đặc biệt chỉ cần di chuyển trong thời gian 15 phút là đến trung tâm thành phố HCM.

Đặc biệt là căn hộ chung cư Bcons Garden được thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố kiến trúc hiện đại và cảnh quan thiên nhiên nhằm tận dụng tối đa nguồn ánh sáng, gió tự nhiên từ bên ngoài.

DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ BCONS SUỐI TIÊN THU HÚT NHIỀU NHÀ ĐẦU TƯ

Dự án sở hữu ngay vị trí đắc địa cửa ngõ làng Đại Học Thủ Đức mặt tiền đường Tân Lập, Đông Hòa, Dĩ An. Đặc biệt, với việc liền kề Bến xe Miền Đông mới, tuyến tàu điện ngầm Metro Suối Tiên & Bệnh viện Ung Bứu, đây là dự án mang nhiều tiềm năng tăng giá trị trong tương lai.

Với dự án Bcons Suối Tiên, chủ đầu tư Bcons đã vun vén sự tỉ mỉ bằng những thiết kế mang phong cách châu Âu đẳng cấp thời thượng đã trở thành dự án căn hộ chung cư Bình Dương tốt nhất.

DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP BCONS PLAZA BÌNH DƯƠNG

Là khu phức hợp căn hộ chung cư cao cấp nằm ngay cửa ngõ làng Đại Học Thủ Đức,  nổi bật với vị trí đắc địa, diện tích nhỏ, cách thiết kế nhằm tối ưu công năng, tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp…

Dự án căn hộ chung cư Bcons Plaza Bình Dương có quy mô 1.285 căn hộ, dự án này sẽ có giá trên dưới 1.5 tỉ đồng/căn hứa hẹn là nơi đáng để đầu tư và nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho các nhà đầu tư và người nhu cầu mua ở.

DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ BCONS BEE DĨ AN

Dự án toạ lạc ngay vị trí đắc địa trung tâm hành chính của TP. Dĩ An, Bình Dương, hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách hàng một nơi an cư lạc nghiệp tốt và là kênh đầu tư hàng đầu.

Dự án Bcons Bee lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại với  hơn 284 căn hộ và 5 căn Shophouse cao cấp sở hữu tầm nhìn thoáng đạt, khả năng đón gió và nguồn ánh sáng tự nhiên lên tới 90% của mọi căn hộ mang đến không gian thoáng đãng, thoải mái cho quý gia chủ. Không chỉ thế Bcons Bee còn mang lại những dịch vụ tiện ích vô cùng tuyệt vời như liên kết vùng đồng bộ, bản đồ giao thông huyết mạch, cùng tầm nhìn bao quát toàn khu vực.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *