Dự án Bcons Plaza, căn hộ cao cấp giá rẻ tại Bình Dương

Thị trường bất động sản tại Bình Dương đang diễn ra ngày càng sôi động. Rất nhiều dự án bất động sản đã được xây dựng và tiến hành triển khai thêm tại đây. Và nhắc tới những dự án bất động sản nổi bật nhất tại Bình Dương, chắc chắn không thể bỏ qua Căn hộ Bcons Plaza được đánh giá là nơi lý tưởng nhất để tận hưởng những phút giây thư giãn nhất.

VỊ TRÍ DỰ ÁN BCONS PLAZA

Căn hộ Bcons Plaza được đánh giá là dự án có vị trí vô cùng thuận tiện nằm ngay đường Thống Nhất, TP. Dĩ An,Tỉnh Bình Dương,là khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ, tốc độ gia tăng dân số trong khu vực luôn ở mức cao, có địa thế “vàng” với 4 phía đều có tầm nhìn xanh mát, thoáng đãng và ấn tượng.

Căn hộ Bcons Plaza sở hữu vị trí đắc giá ngay mặt tiền đường Thống Nhất 32m, kết nối trực tiếp bến xe Miền Đông mới. Với vị trí thuận tiện cùng tầm nhìn thoáng đãng 4 phía nằm giữa trung tâm Thành phố Dĩ An, là cửa ngõ giao thương kinh tế và là nơi trung chuyển hàng hoá giữa Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai, căn hộ Bcons Plaza hứa hẹn sẽ đem tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời .

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN BCONS PLAZA

Dự án Bcons Plaza có Nhà phát triển dự án: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng BCONS. Đây là một trong những công ty thuộc lĩnh vực xây dựng và bất động sản nổi tiếng với sự uy tín hàng đầu hiện nay. Bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng – đầu tư – phát triển bất động sản với tốc độ phát triển rất nhanh chóng và khẳng định tên tuổi của mình thông qua nhiều dự án mang thương hiệu BCONS.

Nhắc tới Bcons, người ta sẽ nghĩ ngay tới các dự án Bcons thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng tầng lớp phổ thông công nhân viên chức trong nước với đặc điểm giá rẻ như dự án căn hộ Bcons Miền Đông, dự án Bcons Garden Bình Dương, dự án căn hộ Bcons Green View…

TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN BCONS PLAZA

Tiện ích nội khu của dự án Bcons Plaza

Dự án Bcons Plaza được xây dựng như một thành phố thu nhỏ. Xung quanh khu căn hộ được xây dựng đầy đủ các tiện ích cần thiết đáp ứng mọi nhu cầu trong đời sống sinh hoạt hằng ngày mà chẳng cần di chuyển xa xôi như Hồ bơi tràn bờ với diện tích mặt nước 150 m2, Siêu thị tiện ích, coffe, nhà hàng tại khu vực tầng trệt, Phòng tập Gym & Yoga, khu vui chơi trẻ em…

Tiện ích ngoại khu của dự án Bcons Plaza

Không chỉ có tiện ích phía trong dự án, với vị trí thuận lợi, căn hộ Bcons Plaza còn nằm gần rất nhiều tiện ích ngoại khu tuyệt vời khác. Chỉ cần đi bộ vài phút, quý khách có thể đi tới bệnh viện, trường học, các khu dịch vụ, giải trí…Tất cả hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân sống tại nơi đây không gian sinh hoạt nghỉ dưỡng tiện lợi và an toàn nhất.

Dự Án Căn Hộ Bcons Plaza Dĩ An Bình Dương Dễ Dàng Kết Nối Khu Vực

Tất cả các căn hộ Bcons Plaza đều được lắp đặt nội thất cơ bản với chất lượng tuyệt vời. Hãy lựa chọn các căn hộ tại Bcons Plaza để có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *