Dự án Bcons Garden căn hộ giá rẻ mơ ước của nhiều gia đình

tong-quan-bcons-garden-di-an

Bcons Garden là dự án BĐS nổi bật tại Dĩ An, Bình Dương của chủ đầu tư Công ty CP Địa ốc Bcons sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Các chuyên gia nhà đất từng nhận định rằng, đây là dự án có được cả “THIÊN THỜI, ĐỊA LỢI, NHÂN HÒA”.

Dự án Bcons Garden thiên thời địa lợi nhân hòa

THIÊN THỜI: Dự án ra mắt vào thời điểm TP. HCM “khan hiếm” , Bcons Garden có giá bán chỉ từ 1,3 tỷ /căn 2PN. Người mua nhà với mục đích an cư lạc nghiệp và đầu tư để sinh lời lựa chọn Bình Dương làm điểm đến mua nhà, do đó thị trường BĐS Bình Dương ngày càng trở nên “nóng sốt” hơn.

Bình Dương đang ngày còn phát triển thịnh vượng

ĐỊA LỢI: Dĩ An vừa lên Thành Phố, Đường DT743 mở rộng lên đến 8 làn xe (lộ giới 54m) tương đương với Quốc Lộ 13, bổ sung thêm 2 NÚT cầu vượt: Ngã tư 550 và Vòng xoay An Phú.

NHÂN HÒA: Mức giá bán từ 1,3 tỷ /căn 2PN hiện đang là sản phẩm ra mắt có giá bán tốt nhất tại Dĩ An, đang được lòng khách hàng đầu tư và người mua ở.

Đánh giá dự án căn hộ Bcons Garden

Chủ đầu tư Bcons Garden có uy tín không?

Chủ đầu tư dự án Bcons Garden là Công ty CP Địa ốc Bcon, đây là thương hiệu bất động sản lớn có UY TÍN, TẦM CỠ và NĂNG LỰC tại VN.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, quản lý dự án xây dựng trong thời gian 29 năm, PPSN (Thái Lan) sẽ hỗ trợ Bcons trong hoạt động phát triển các dự án bất động sản thuộc dự án Bcons do Bcons làm chủ đầu tư tại thị trường Việt Nam.

bcons-city

Vị trí căn hộ Bcons Garden ở đâu?

Vị trí dự án Bcons Garden được đánh giá là địa lợi khi tọa lạc ngay trung tâm hành chính Dĩ An, khu sầm uất nhất thuộc khu vực Thị xã Dĩ An – Tỉnh Bình Dương, Bcons Garden được cho là điểm mấu chốt huyết mạch của toàn bộ khu vực.

Tiềm năng thấy rõ khi Bcons Garden kết nối dễ dàng với các Đồng Nai – Bình Dương – Tp. HCM qua các tuyến đường huyết mạch khác như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, QL 13, PhạmVăn Đồng, Xa lộ Hà Nội…

Mặt bằng & diện tích căn hộ Bcons Garden

Mặt bằng Bcons Garden có quy mô dự án lớn với cách thiết kế hợp lý từ thiết kế cảnh quan đến chi tiết từng căn hộ.

Dự án căn hộ Bcons Garden: Thừa hưởng đầy đủ tiện ích ngay trung tâm Dĩ An: Trung tâm hành chính, tổ hợp phố thời trang, hệ thống nhà hàng ăn uống của các thương hiệu lớn, siêu thị Vincom liền kề, rạp chiếu phim, trung tâm thể dục, phòng gym; nhà trẻ, trường học,…

mat-bang-bcons-garden
Mặt bằng Bcons Garden

Cảnh quan của dự án được trang bi sảnh tiện ích không gian bao gồm công viên, hồ phun nước, lối dạo bộ, sảnh đón xe,…

Thiết kế căn hộ vuông vức, thoáng đãng, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên: Điểm này là lý do vô cùng quan trọng để khách hàng lựa chọn Bcons Garden. Vì thiết kế chi tiết cho căn hộ có đủ ánh sáng, .. sẽ ảnh hưởng đến 60% giá trị cuộc sống của con người khi sinh sống tại đây.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *